Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm toàn trình trải nghiệm của khách hàng, đối tác, kênh bán, chất lượng dịch vụ, hiệu quả hoạt động của sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới tại các đơn vị được phân công chuyên quản khai thác.
- Vận hành phê dịch trên phân cấp của đơn vị chuyên quản.
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình thúc đẩy kinh doanh tại đơn vị chuyên quản.
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh đơn vị theo các chiều: Đơn vị kinh doanh và kênh phân phối (SH/NHK/Đăng kiểm/ VNP/ Trực tiếp),
- Tham gia các dự án theo nhiệm vụ được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp chuyên ngành Bảo Hiểm/Kinh Tế.
2. Kinh nghiệm
- Đối với Nhân viên: Có ít hơn 1 năm tới 2 năm kinh nghiệm về mảng bảo hiểm phi nhân thọ.
- Đối với Chuyên viên: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ xe cơ giới hoặc kinh doanh sản phẩm Bảo hiểm Xe cơ giới.
3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
- Hiểu rõ về sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới/ kiến thức cơ bản về bảo hiểm phi nhân thọ: Hợp đồng, điều khoản, phí.
- Hiều biết về kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, cách thức điều hành chính sách kinh doanh.
- Thành thạo các công cụ Microsoft.
- Trung thực và tuân thủ trong công việc.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Luật Lao động.
- Các bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Các hoạt động văn hoá, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.