Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm phát triển mảng kinh doanh B2B - bán trực tiếp cho đoàn xe/đội xe B2B (70%) và các khu công nghiệp/garage (30%)
Theo dõi tình hình hoạt động, giá cả, chương trình khuyến mãi của các đối thủ, nhãn hiệu khác trên thị trường à báo cáo cho trưởng phòng/trưởng nhóm và ban TGĐ hằng tuần
Chăm sóc khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan (nội bộ và hãng) để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất
Đề xuất, theo dõi và đối thúc công nợ, hợp đồng và các chính sách thưởng/chiết khấu cho khách hàng nhằm gia tăng sản lượng và tránh rủi ro cho công ty
Gửi báo cáo cập nhật tình hình kinh doanh thường xuyên theo yêu cầu của trưởng phòng/trưởng nhóm và ban TGĐ
Bảo đảm chỉ tiêu doanh số, độ phủ được giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu chuyên môn công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Động lực, cơ khí chế tạo máy, sửa chữa ô tô, hóa dầu,..
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh ít nhất 02 năm trở lên (ngành nghề khác sẽ được đào tạo từ hãng và nội bộ)
- Hiểu biết tổng quan về dầu nhớt ô tô, hóa dầu, động cơ, máy móc, vận tải hoặc các sản phẩm công nghiệp là một lợi thế.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (word, excel, powerpoint).
2. Yêu cầu về Thái độ/ Tính cách:
- Chịu khó, trung thực
- Linh hoạt, nhạy bén
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có trách nhiệm với công việc, chịu áp lực doanh số, yêu thích bán hàng.
3. Yêu cầu khác:
- Ứng viên Nam.
- Số lượng: 02 nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên sâu từ Hãng và đào tạo nội bộ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần (Nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật)
- Phúc lợi:
Lương cạnh tranh: Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng
Chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty - Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.