Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phát triển các khách hàng mới & đại lý hiện tại
- Thăm hỏi và quản lý các Đại lý được phân công
- Hỗ trợ các đại lý để tìm kiếm khách hàng (B2B, B2C) để tăng doanh thu
- Làm báo cáo bán hàng, tồn kho, công nợ theo tuần/ tháng/ quý/ năm
- Thông báo và cập nhật thường xuyên tới khách hàng về các chính sách, chương trình bán hàng và hỗ trợ từ Daikin
- Tìm kiếm và thiết lập quan hệ với đối tác và khách hàng tiểm năng
- Thu thập thông tin về các khách hàng, thị trường và đối thủ để xây dựng nguồn dữ liệu phục vụ cho việc nghiên cứu và thiết lập kế hoạch trong tương lai
Yêu Cầu Công Việc
- Là người địa phương, am hiểu thị trường An Giang
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học (chuyên ngành điện lạnh là lợi thế)
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy
- Độ tuổi từ 23~30
- Thành thạo MS Office
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Chấp nhận di chuyển thường xuyên trong địa bàn An Giang bằng xe máy
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.