Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Lập và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh
• Thực hiện các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu và tìm kiếm chăm sóc khách hàng , mở rộng thị trường
• Xây dựng, phát triển và khai thác mối quan hệ khách hàng, để từ đó ký kết và triển khai hợp đồng
· Triển khai thực hiện hợp đồng với khách hàng đảm bảo tiêu chí lợi nhuận đề ra
• Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đi thị trường
· Ngoại hình ưa nhìn
• Giao tiếp linh hoạt, đàm phán tốt. Có khả năng xử lý tình huống
• Có khả năng phân tích thị trường, nắm bắt am hiểu nhu cầu khách hàng
• Có khả năng phối hợp làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và chịu được trách nhiệm công việc.
3. Các thông tin khác :
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Từ 8h -17h thứ 2 đến thứ 7.
- Phúc lợi:
• Thời gian làm việc: Từ 8h -17h thứ 2 đến thứ 7.
• Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
• Thu nhập: Lương cứng (7.000.000-10.000.000) + hoa hồng + thưởng doanh thu
• Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các ch - Lương: 7 Tr - 30 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.