Mô tả công việc
- Tìm kiếm KH mới, phát triển hệ thống nhà phân phối để cung cấp gói giải pháp điện mặt trời, áp mái cho hộ gia đình và doanh nghiệp;
- Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp phù hợp và phương án đầu tư hiệu quả;
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng;
- Phân tích, nghiên cứu Thị trường và Khách hàng;
- Tạo độ phủ thị trường, thương hiệu sản phẩm công ty đến thị trường;
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng NPP, các dự án;
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm gửi Cấp quản lý;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ công ty.
Yêu cầu công việc
· Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành điện công nghiệp, quản trị kinh doanh, kinh tế,…;
· Có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
· Có kiến thức về điện - điện tử, điện công nghiệp, hệ thống điện, năng lượng tái tạo;
· Có kỹ năng giải quyết linh hoạt các vấn đề liên quan;
· Cầu tiến, không ngại va chạm, tính thực tiễn cao.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập từ 8 – 20 triệu/tháng (Tùy theo năng lực)
· Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty.
· Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và chất lượng.
· Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, gắn bó lâu dài.
· Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát huy được năng lực bản thân.
· Nghỉ lễ, tết, phép năm, thường xuyên tổ chức du lịch,Teambuilding,…
· Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7; Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của pháp luật.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.