Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, gọi điện thoại theo data công ty cung cấp.
- Lập kế hoạch kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng.
- Thực hiện các chào hàng, Báo giá, Hợp đồng, khai thác khác hàng
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Thu thập và giải quyết các phản hồi của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đại diện Công ty duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Làm việc tại văn phòng, gọi điện thoại tìm kiếm, giới thiêu sản phẩm đến khách hàng theo danh sách công ty cung cấp (nhóm khách hàng có tiềm năng về thiết bi máy móc tự đông hóa)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sinh viên mới tốt nghiệp, ưu tiên nữ
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty có thể đào tạo
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có thể chấp nhận đi công tác
- Có tinh chịu chịu khó, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 12 triệu + phụ cấp + hoa hồng theo doanh số từ 1% - 5%
- Được công ty hỗ trợ data nóng
- Thưởng chuyên cần và thưởng theo ngày lễ theo nghỉ phép của Nhà nước
- Có trợ cấp xăng xe, trợ cấp tiền ăn, tiền điện thoại
- Đóng bảo hiểm theo quy định Nhà nước
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.