Mô tả công việc
- Kiểm soát, theo dõi cuộc gọi tại điểm tiếp thị, thực hiện chi hoa hồng cho khách hàng điểm tiếp thị, bãi tiếp thị mỗi tháng, mỗi quý.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ phát sinh trực tiếp và qua app hàng ngày…
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chi xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Phụ trách công tác tư vấn các điểm bén bãi tiềm năng, hoàn tất các thủ tục hợp đồng.
- Theo dõi báo cáo doanh thu mỗi tháng.
- Chịu trách nhiệm phát sinh chỉ tiêu kinh doanh. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày cho các cấp quản lý theo yêu cầu.
- Phối hợp làm việc, hỗ trợ kinh doanh tại các huyện, các xã, lập kế hoạch kinh doanh cụ thể
- Tham gia nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, thực hiện bàn giao kịp thời và có phương án giá khai thác kinh doanh phù hợp với thực tế thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa nhập tại vị trí trung tâm TP Nha Trang.
- Cơ hội thăng tiến cao trong hệ thống công ty.
- Được đào tạo ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nga…) và các kỹ năng liên quan đến lĩnh vực nghề nghiệp.
- Được tham gia dã ngoại, du lịch do công ty tổ chức hàng năm.
- Được khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
-Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng ứng xử linh hoạt
- Trình độ trung cấp trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, làm việc độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kĩ năng đàm phán và thuyết phục
- Bảo mật thông tin.
- Luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm.
Yêu cầu hồ sơ
hr(a còng)quoctenhatrang.vn
Hoặc NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP TẠI: 2A đường 21 tháng 8, P. Mỹ Hương, Tp Phan Rang – Cháp Chàm, T. Ninh Thuận
ĐT: 0258.3517979 – 0981.623.603(Ms Thanh)
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.