Mô tả công việc
- Thực hiện hoạt động bán hàng và nắm rõ các sản phẩm của công ty
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới.
- Thiết kế và tư vấn kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng thương hiệu cá nhân, đem đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng kế hoạch, chương trình thúc đẩy bán hàng.
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event
- Phân tích, đánh giá, đào tạo đội ngũ.
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh, thích môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Ưu tiên kinh nghiệm lĩnh vực: Ngân hàng, Tài chính, Bất động sản, Tư vấn dịch vụ, Bán hàng…
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Mong muốn về thu nhập hoặc sự thăng tiến cao
- Có mục tiêu và định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng
- Kỹ năng đàm phán, quản trị…
Quyền lợi được hưởng
- MỨC LƯƠNG: 8.000.000 – 20.000.000 VNĐ/ tháng (tùy theo năng lực)
- Môi trường làm việc siêu chuyên nghiệp: Được đào tạo, hướng dẫn theo quy trình chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ. Ngày lễ nghỉ phép hằng năm.
- Du lịch và teambuilding 5 lần/ năm.
- Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
- Có khu vực relax, café, căn tìn.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.