Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và phát triển thị trường.
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ và phát triển danh sách khách hàng sẵn có của Công ty.
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy hoạt động bán hàng được phụ trách.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin tình hình thị trường để báo cáo, tư vấn, đề xuất lên Công ty về giá bán sản phẩm, chất lượng sản phẩm cũng như chế độ chính sách đối với khách hàng nhằm giữ vững và phát triển thị trường.
- Thực hiện các báo giá, thương lượng, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa Công ty với khách hàng và theo dõi tiến độ công việc.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng cho Sales Director.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 27 - 45.
- Số lượng: 01 người.
- Ưu tiên người biết tiếng Hoa hoặc tiếng Anh.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.).
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán các loại máy móc công nghiệp (máy laser, CNC, gia công trung tâm, điêu khắc, cắt dây...) là một lợi thế.
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm hiệu quả.
- Có khả năng đàm phán tốt, chịu khó, ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc kinh doanh và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập từ 7 - 10 triệu (lương cứng) + hoa hồng (tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc mà tổng thu nhập hàng tháng có thể đạt trên 20 triệu và cao hơn).
- Hỗ trợ tiền ăn trưa.
- Phụ cấp tiền điện thoại.
- Được xét thưởng theo năng lực và theo lợi nhuận của Công ty.
- Ngoài ra còn được hưởng các khoản phụ cấp đặc biệt khác hoặc theo hiệu quả công việc.
- Được thưởng lương tháng 13, Tết Đoan Ngọ, Tết Trung Thu, sinh nhật.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về ngày nghỉ, Lễ, Tết, cũng như BHXH - BHYT - BHTN theo Luật Lao động.
- Được khám sức khỏe định kỳ.
- Được đào tạo chuyên sâu, nâng cao tay nghề về công việc đang làm.
- Được tham gia các khóa đào tạo, nghiệp vụ hỗ trợ cho công việc từ ngân sách đào tạo của Công ty, cơ hội gặp các đối tác nước ngoài, học tập tại nước ngoài.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực của mình.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.