Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 Tòa nhà Viễn thông Đồng Nai 236A Phan Trung, Phường Tân Tiến
Ninh Thuận
Mô tả công việc
- Triển khai xây dựng kế hoạch, thực hiện công tác bán hàng, kinh doanh phát triển đối với các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, giải pháp CNTT.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn trình công tác kinh doanh đối với các sản phẩm dịch vụ viễn thông, sản phẩm thuộc Không gian mới (Giải Pháp số/Nền tảng số/Nội dung số/Dịch vụ Cloud...).
- Lập kế hoạch và phân bổ chỉ tiêu kế hoạch trong bộ phận, đôn đốc, giám sát, hỗ trợ thực hiện đảm bảo hoàn thành kế hoạch và chỉ tiêu KPIs.
- Phân tích nhu cầu thị trường, phát triển, thực hiện các chương trình tiếp cận giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng, đề xuất về các sản phẩm dịch vụ mới, chính sách bán hàng phù hợp tình hình thị trường.
- Trực tiếp tiếp cận, trình bày và triển khai với các Khách hàng chính phủ/doanh nghiệp lớn/đối tác kinh doanh.
- Tiếp nhận các yêu cầu support, hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng.
- Công tác báo cáo và nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
1. TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN: Ứng viên tốt nghiệp Đại học/ Thạc sỹ các ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Toán - Tin, ... hoặc tương đương khác:
- Đối với nhóm ngành kinh tế: tốt nghiệp hệ chính quy các trường công lập trong nước hoặc các trường nước ngoài.
Riêng ứng viên ứng tuyển địa bàn Ninh Thuận được xét mở rộng thêm cho trường hợp tốt nghiệp chính quy các trường ngoài công lập.
- Đối với nhóm ngành Công nghệ thông tin, Toán - Tin: tốt nghiệp hệ chính quy trường công lập hoặc trường ngoài công lập thuộc nhóm 100 trường đại học tốt nhất Việt Nam) hoặc trường nước ngoài thuộc nhóm 1000 trường đại học tốt nhất.
2. TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH: tối thiểu đạt bậc 3/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc hoặc trình độ B. Ưu tiên thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: TOEIC, IELTS,... và các chứng chỉ quốc tế khác.
3. ĐỘ TUỔI: Dưới 35 tuổi.
4. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
- Online: - Bản CV mô tả rõ quá trình học tập và kinh nghiệm công tác.
- Bản scan: Bằng tốt nghiệp Đại học, Bảng điểm Đại học; Bằng cấp Thạc sỹ (nếu có); Chứng chỉ Tiếng Anh.
- Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập lên đến: 280 triệu/năm, bao gồm các khoản: Lương hàng tháng, lương bổ sung, các khoản thưởng, tiền ăn trưa, nghỉ mát, du xuân,...
- Tham gia các chương trình bảo hiểm sức khoẻ tại các Công ty Bảo hiểm lớn, có uy tín với gói bảo hiểm y tế quyền lợi đến gần 600 triệu.
- Được hưởng chế độ điện thoại liên lạc nghiệp vụ cho CBCNV và các chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của MobiFone.
- Được đào tạo chuyên môn theo lộ trình và hỗ trợ lệ phí thi các chứng chỉ quốc tế. Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp
- Hưởng đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và trải nghiệm các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đặc sắc; Trải nghiệm các hoạt động teambuilding, du lịch, du xuân...
- Cơ hội tiếp cận với những dự án lớn, những xu hướng công nghệ/nền tảng mới nhất, thỏa sức sáng tạo phát triển bản thân.
- Trang bị đồng phục, thưởng các dịp Lễ, tết, ngày truyền thống ...
- Nghỉ thứ 7, Chủ nhật.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.