Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, phát triển kinh doanh ở những phân khúc thị trường và sản phẩm được phân bổ.
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm của công ty: Nước kiềm đóng chai, dược phẩm, mỹ phẩm, nước hoa, cà phê, hạt điều, macca nông sản,…
- Nhận đơn đặt hàng, báo giá, hỗ trợ cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ khác của đơn hàng để đi tới kí kết, bàn giao và chăm sóc sau bán hàng;
- Duy trì, chăm sóc khách hàng, những quan hệ kinh doanh hiện có để đảm bảo thúc đẩy doanh thu;
- Hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ, có trách nhiệm cho tới khi khách hàng đã thanh toán xong đơn hàng;
- Lập kế hoạch và báo cáo trình Quản lý theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Thái độ: nhiệt huyết, thích thử thách và đam mê, gắn bó với nghề kinh doanh, trung thực, luôn sáng tạo và có chí cầu tiến và phát triển là lợi thế thăng tiến trong sự nghiệp…
- Có kinh nghiệm kinh doanh là một lợi thế (chưa biết được đào tạo chuyên nghiệp)
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao, ham học hỏi và chịu áp lực tốt, chịu trách nhiệm với hành động của mình.
- Giao tiếp tốt, tư duy giải quyết vấn đề logic, khoa học.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, hoà nhã, phối hợp công việc với các phòng ban để thuận lợi công việc….
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.