Mô tả công việc
● Gọi điện tư vấn Khóa học online cho học sinh THPT và sinh viên Đại Học.
● Xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng để mở rộng thị trường, bán chéo, bán combo, bán nhóm để tăng doanh thu.
● Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI
Yêu cầu công việc
● Đã tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng, hoặc sinh viên năm cuối đang chờ bằng (có thể làm full-time).
● Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn - dễ nghe và có khả năng tư vấn khách hàng qua điện thoại
● Kinh Nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sale, tư vấn, bán hàng, có kiến thức, hiểu biết về các kỳ thi THPT QG Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
● Tinh thần thái độ tốt, chăm chỉ, nhiệt huyết, quyết liệt.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn : Từ 20tr- 50tr/ tháng ( Lương cứng 6.500.000 + Phụ cấp 500k + % Hoa hồng + Thưởng nóng). Tăng lương định kì theo thâm niên 6 tháng 1 lần
● Hỗ trợ 100% data nóng hàng ngày từ MKT + Tỷ lệ chuyển đổi data cao: Từ 65% ( không cần tìm kiếm khách hàng)
● Được trang bị thiết bị làm việc hiện đại: Máy tính - tai nghe
● Lương tăng theo năng lực và hiệu suất làm việc
● Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước, chế độ nghỉ phép
● Du lịch: Du lịch hàng năm cùng công ty 1 năm 2 lần
● Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn trong công ty
● Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, cầu tiến…
● Được đào tạo bài bản và nâng cấp thường xuyên về nghiệp vụ, kiến thức
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.