Mô tả công việc
MỤC VIỆC - Hàng Ngày
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
Tác nghiệp với các bộ phận và nhà máy, nhà cung cấp để tiến hành đóng hàng và giaohàng
Theo dõi tiến độ giao hàng, quan hệ sử lý chất lượng hàng hóa, quy trình kiểm tra chất lượng với nhà cung cấp và khách hàng
Kết hợp các bộ phận hoàn tất các thủ tục giấy tờ và thanh quyết toán công nợ
Làm các công việc theo chỉ đạo cấp trên .Theo số lượng chỉ đạo
Báo cáo kết quả công việc, sự vụ bất thường .Theo số sự vụ
Hàng Tuần
Tổng hợp báo cáo tình hình khách hàng,nhà cung cấp
Báo cáo Tiến Độ gioa nhận
Báo cáo chất lượng hàng hóa
Lập bảng theo dõi chi tiết về hàng hóa
Hàng Tháng
Theo dõi tiến độ hồ sơ
Ký hồ sơ nghiệm thu khối lượng, chất lượng
Hoàn tất hồ sơ thanh quyết toán lô hàng
Đề xuất lên bn lãnh đạo các vấn đề cần sử lý giải quyết
Yêu cầu công việc
- Nam độ tổi : Sn 1998 – 1987 , không quá vướng bận việc gia đình,
- Đã từng giữ vị trí tương đương ở những công ty, tập đoàn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưu nhìn, ưu tiên ngoại giao, đón tiếp khách.
- Trung thực, cầu thị và mong muốn phát huy, cống hiến
- Có tư duy và muốn gắn bó
- Có thể đi công tác tỉnh khi cần.
- Có bằng lái xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận trực tiếp theo năng lực kinh nghiệm
- Môi trường hòa đồng, lộ trình công danh thăng tiến rõ ràng
- Định kỳ đánh gía/ review lương theo quy định và theo hiệu suất làm việc.
- Khen thưởng/ thưởng nóng/ thưởng sáng tạo tiết kiệm
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh công ty và theo đóng góp từng cá nhân.
- Được tham gia học tập trên nền tảng số của công ty
- Cơ hội đưa bạn trở thành các chuyên gia trong chính hệ sinh thái kim nam
Đóng BHXH sau khi 2 tháng thử việc, ngày phép....
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.