Mô tả công việc
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường thang máy
- Lập kế hoạch bán hàng.
- Làm việc với các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm thang máy.
- Thu thập thông tin thị trường cửa đối thủ và đưa ra các giảo pháp kịp thời hiệu quả.
- Gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sản phẩm phù hợp. Lên báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Hỗ trợ kế toán thu tiền, thu hồi công nợ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ trong độ tuổi 25 trở lên
- Trung thực, lắng nghe khách hàng.
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên/ Ưu tiên đã làm về lĩnh vực kinh doanh việt liệu, thiết bị máy móc, nhóm ngành xây dựng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, tận tâm với công việc.
- Có khả năng xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng nghiệp.
- Có mục tiêu rõ ràng, đam mê kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp, ngoại giao tốt, thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài.
* Yêu cầu khác:
- Ngoại hình: Ưa nhìn, thiện cảm tạo sự tin tưởng.
- Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
- Có Smart Phone, phương tiện di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Lương cứng: 8 triệu – 15 triệu + hoa hồng (Có hỗ trợ data KH)
- Tổng thu nhập hấp dẫn: 30 - 50 triệu (hoa hồng không giới hạn).
- Giám sát đánh giá Thưởng nóng theo Tuần, Tháng, theo hiệu quả công việc.
- Đánh giá năng lực Xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
- Được đào tạo để trở thành những chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp.
- Xây dựng được mối quan hệ với tầng lớp thành đạt.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định theo Luật lao động (Đóng BHXH, BHYT, BHTN,…).
- Lương tháng thứ 13,14….
- Quà sinh nhật, thưởng các ngày lễ lớn: Tết nguyên đán, tết dương lịch, ngày 30/4-01/05..
- Chế độ thăng tiến theo năng lực.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.