Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng / Đại lý trong hệ thống (không có giao dịch quá 1 năm), có nhu cầu dịch vụ logistics (cước vận tải quốc tế, thủ tục hải quan, vận chuyển nội địa, kho bãi, dịch vụ cảng)
Thiết lập mối quan hệ và xác định được nhu cầu của khách hàng / Đại lý
Bán hàng và duy trì phát triển mở rộng dịch vụ cho khách hàng / Đại lý
Phối hợp với các bộ phận tác nghiệp để thực hiện và theo dõi đơn hàng của khách, cập nhật thông tin liên quan tới khách hàng / Đại lý kịp thời
Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo tiến độ công việc, đề xuất các phương án kinh doanh mới.
Theo dõi công nợ khách hàng
Chủ động học thêm công tác chuyên môn khác mà Khối cước vận tải quốc tế đang đảm trách và chịu sự phân công, luân chuyển khi Khối có yêu cầu.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Tìm kiếm khách hàng / Đại lý trong hệ thống (không có giao dịch quá 1 năm), có nhu cầu dịch vụ logistics (cước vận tải quốc tế, thủ tục hải quan, vận chuyển nội địa, kho bãi, dịch vụ cảng)
Thiết lập mối quan hệ và xác định được nhu cầu của khách hàng / Đại lý
Bán hàng và duy trì phát triển mở rộng dịch vụ cho khách hàng / Đại lý
Phối hợp với các bộ phận tác nghiệp để thực hiện và theo dõi đơn hàng của khách, cập nhật thông tin liên quan tới khách hàng / Đại lý kịp thời
Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo tiến độ công việc, đề xuất các phương án kinh doanh mới.
Theo dõi công nợ khách hàng
Chủ động học thêm công tác chuyên môn khác mà Khối cước vận tải quốc tế đang đảm trách và chịu sự phân công, luân chuyển khi Khối có yêu cầu.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, QTKD, Kinh doanh quốc tế, XNK, Logistic, ... hoặc các ngành liên quan.
Sử dụng lưu loát tiếng anh.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng viết, soạn thảo văn bản và diễn đạt ý tưởng, thuyết phục.
Làm việc độc lập, biết sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Cẩn trọng, tỉ mỉ, chu toàn.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.