Mô tả công việc
.- Giới thiệu, tư vấn chương trình khuyến mãi, báo giá, lấy đơn hàng các sản phẩm của công ty tới tất cả các khách hàng thuộc địa bàn mình phụ trách, để hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Chăm sóc, bao phủ phủ các sản phẩm tới các khách hàng, bán hàng theo chu kỳ, lộ trình.
- Báo cáo các thông tin thị trường, xử lý các phản hồi của khách hàng
* Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số trên 8,5 triệu/ tháng.
- Công ty đào tạo bài bản, thường xuyên về chuyên môn và kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo các bạn luôn tự tin khi đi bán hàng).
- Chế độ BHXH, sinh nhật, du lịch, thưởng lễ Tết, lương tháng 13.
* Làm việc trên thị trường ở các nhà thuốc khu vực Hà Tĩnh
Yêu cầu công việc
- Nhiệt huyết và có kinh nghiệm trong kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, chăm chỉ, trung thực, năng động, đam mê kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật, các ngày Lễ/Tế[protected info] quy định của Nhà nước
Nghỉ Chủ nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của Công ty
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty(tháng lương thứ 13,14 và chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.