Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển thị trường điện tử/bán dẫn ở miền Nam và miền Bắc Việt Nam.
2. Làm quen với ngành điện tử/phòng sạch tại địa phương.
3. Phát triển khách hàng mới và sử dụng chiến lược bán hàng để quảng bá sản phẩm mới.
4. Thực hiện chiến lược bán găng tay dùng một lần và đạt được mục tiêu hiệu suất.
5. Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng, phân tích dữ liệu bán hàng và tối ưu hóa hiệu suất, đồng thời cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập và các chỉ số quan trọng khác.
6. Chịu trách nhiệm nghiên cứu về ngành điện tử miền Nam và miền Bắc Việt Nam, khảo sát giá cả thị trường sản phẩm cạnh tranh, quan sát giá cả và xu hướng thị trường, đề xuất phương pháp và kế hoạch bán hàng tương ứng.
Vị trí này là vị trí then chốt để công ty phát triển thị trường nước ngoài và có tầm quan trọng và triển vọng phát triển tốt. Chúng tôi hoan nghênh các ứng viên đủ điều kiện tham gia nhóm của chúng tôi và cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn!
Yêu Cầu Công Việc
-Yêu cầu tốt nghiệp :Đại học, thạc sĩ. Các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh tổng hợp, liên quan đến tiếp thị, liên quan đến thương mại quốc tế...
-Tiếng Anh Nghe, Nói, Đọc Viết thành thạo
-Sử dụng tốt : Excel、Outlook、PowerPoint、Word
- Các tài liệu thương mại, làm quen với kinh doanh xuất nhập khẩu, các khái niệm cơ bản về thương mại quốc tế, phát triển kinh doanh nước ngoài, kinh doanh hoặc phát triển kênh
- Tính cách lạc quan, dễ gần, cẩn thận và hòa đồng.
- Có kinh nghiệm thương mại quốc tế về cơ bản
-Hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành liên quan đến điện tử
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.