Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua nhiều cách thức khác nhau.
- Khai thác tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn ô tô tại showroom cho khách hàng.
- Tư vấn các dịch vụ có thể cung cấp liên quan đến ô tô dành cho khách hàng.
- Tham gia các buổi lái thử xe với khách hàng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ đối với khách hàng đã mua xe và sử dụng dịch vụ tại showroom.
- Tham gia phát triển và thực hiện chiến lược với các bộ phận nhằm đem lại hiệu quả kinh doanh.
- Tìm hiểu về tình hình thị trường ô tô đã qua sử dụng, cũng như các hoạt động khác nhau của các showroom khác.
- Các công việc liên quan được trao từ người giám sát trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong ngành Sales ô tô.
- Có bằng lái ô tô B2.
- Có kỹ năng giao tiếp, mối quan hệ trong lĩnh vực ô tô cũng như đàm phán tốt.
- Kinh nghiệm làm việc tại các đại lý ô tô hoặc công ty ô tô lớn là một điểm cộng.
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu về vị trí công việc của Chợ Tốt. Những hồ sơ ứng tuyển phù hợp sẽ được liên hệ trong vòng 2 tuần kể từ ngày ứng tuyển, nếu không, chúng tôi sẽ liên hệ khi có cơ hội phù hợp hơn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.