Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng về sản phẩm liên quan đến thiết bị chiếu sáng
- Chủ động tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm ( tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ)
- Lập kế hoạch bán hàng, gửi báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Gửi yêu cầu sản xuất (mẫu / đơn hàng) và theo dõi tiến độ với bộ phận sản xuất.
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành tốt các công việc được giao.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, đạt doanh số theo chỉ tiêu do công ty đề ra
- Theo dõi công nợ của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, báo cáo công việc hàng tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm sale tối thiểu 1 năm
- Có kỹ năng thương lượng và thuyết phục
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật
- Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về sản phẩm thiết bị chiếu sáng
QUYỀN LỢI:
-Ngoài mức lương cơ bản được thưởng doanh số: 1% ( tối thiểu) đến 2% tùy dự án
- Được hưởng chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động hiện hành
- Được cấp phát đồng phục và các phương tiện làm việc mà không phát sinh chi phí
- Đặc biệt là luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Xét tăng lương định kì hằng năm.
- Được tham gia những buổi liên hoan Lễ, tết, du lịch do công ty tổ chức hàng năm;
- Những yêu cầu/điều kiện khác, ứng viên có thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tham gia các kỳ nghỉ mát du lịch hằng năm của công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8,5 Tr - 15 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.