Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc tư vấn
- Tư vấn khóa học âm nhạc/nghệ thuật, ngôn ngữ (Piano, Guitar, Violin, Vẽ, Thanh nhạc, tiếng Trung).
- Tư vấn sản phẩm nhạc cụ - Đàn Piano (sẽ được training).
- Tứ vấn dịch vụ bảo trì bảo dưỡng Piano, vận chuyển, sữa chữa, phục chế.
- Tiếp nhận & tư vấn khách hàng qua nguồn hotline, online, cấp trên phân bổ.
2. Công việc chăm sóc
- Chăm sóc khách hàng đã đăng ký khóa học, đã mua Piano.
- Theo dõi nhu cầu khách hàng đã được tư vấn mà chưa mua sản phẩm
3. Công việc quản lý
- Quản lý đội ngũ part-time (sắp xếp thời gian, công việc, đào tạo).
- Quản lý & cập nhật danh sách & giá Piano tại các showroom/cơ sở.
- Quản lý nguồn khách hàng online, offline.
- Quản lý số hotline.
4. Công việc đăng bài
- Chia sẻ bài viết từ Fanpage về Hotline.
- Chia sẻ bài viết từ Fanpage về Zalo, Facebook cá nhân.
- Có ý tưởng, kế hoạch và viết content cho sản phẩm mình đang tư vấn.
5. Công việc hỗ trợ
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện.
- Hỗ trợ giao Piano cho khách cùng đội vận chuyển (nếu gấp).
- Hỗ trợ sắp xếp bố cục Piano trưng bày.
- Hỗ trợ công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
6. Công việc báo cáo
- Báo cáo kết quả tư vấn khóa học và Piano của cá nhân theo tuần/tháng/quý.
- Báo cáo kết quả tư vấn khóa học và Piano của đội Part-time theo tuần/tháng/quý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Về trình độ & kinh nghiệm
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Marketing hoặc ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, có kiến thức nền tảng sales/marketing.
2. Về năng lực làm việc
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt.
- Khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục.
- Có trách nhiệm & thái độ cầu tiến trong công việc.
- Khát khao độc lập tài chính & khẳng định bản thân.
- Chịu áp lực tốt & thiện chiến.
3. Công cụ làm việc
- Có laptop cá nhân,thành thạo các phần mềm Word, Excel.
4. Khác (nếu có)
- Biết chơi Piano là một lợi thế
- Biết tiếng Anh ở mức đọc hiểu là một lợi thế
QUYỀN LỢI:
1. Kiến thức ngành & kỹ năng
- Được training bài bản kiến thức ngành Piano.
- Được training kỹ năng giao tiếp, chốt khóa học, sản phẩm Piano
2. Môi trường làm việc
- Cơ hội làm việc trong môi trường giáo dục nghệ thuật văn minh, hiện đại, không xô bồ, ổn định.
- Đồng nghiệp là nhân sự trẻ 9x thân thiện, tài năng.
- Ban Giám đốc là chuyên gia, giáo viên âm nhạc/nghệ thuật đầu ngành.
3. Cơ hội
- Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý cấp cao, trưởng phòng
- Cơ hội học tập và chơi Piano miễn phí.
- Lương thưởng xứng đáng dựa trên năng lực.
- Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện âm nhạc/nghệ thuật của công ty
- Lương tháng 13 dựa trên lợi nhuận công ty, thưởng các ngày lễ lớn & Tết Nguyên Đán
- Hưởng BHYT, BHXH, phép năm theo quy định pháp luật Việt Nam.
4. Lương
- Lương cứng 9,000,000 – 12,000,000 vnd + Hoa hồng (2%-5%)
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm việc theo ca qua sự sắp xếp của Công ty
+ Ca 1: từ 08h30 – 18h00 (nghỉ ngơi 1,5 giờ)
+ Ca 2: từ 13h00’ – 22h00’ (nghỉ ngơi 1 giờ)
- Được nghỉ 1 ngày trong tuần, ngoại trừ thứ 7 và chủ nhật
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Các Chi nhánh Quận 7 trực thuộc VIỆN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VIỆT NAM (VIED)/TED SAIGON
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.