Mô tả công việc
Giới thiệu về Authentic Education Hub
Authentic Aducation Hub là hệ thống công nghệ giáo dục tiên phong trong lĩnh vực học tập trực tuyến, với sứ mệnh phát triển các nền tảng tiên tiến bậc nhất hiện nay nhằm tạo ra giá trị đích thực cho cộng đồng.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho phụ huynh, học sinh về nội dung, học phí của các khóa học.
Phối hợp cùng phòng Marketing tổ chức các sự kiện tại các trường học, thu thập data và chuyển dữ liệu cho phòng Telesales
Tìm kiếm, chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng trong mảng giáo dục.
Hỗ trợ khách hàng từ thời điểm trước, trong và sau khi kết thúc khóa học.
Cung cấp thông tin cho cấp quản lý trực tiếp về thị trường và xác định cơ hội kinh doanh mới.
Các nhiệm vụ khác thực hiện theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Ứng viên đã tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các chuyên ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong mảng giáo dục hoặc mảng công nghệ.
Nhiệt huyết, ham học hỏi
Nhanh nhẹn, có khả năng chốt sales tốt
Độ tuổi 22 – 28 tuổi
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực.
Thưởng tháng lương thứ 13.
Tăng lương, xét thưởng dựa trên năng lực, hiệu quả công việc (đánh giá hiệu suất công việc 2 lần/năm).
Quà tặng, thưởng trong các dịp lễ lớn: Tết thiếu nhi, 2/9, Tết Dương Lịch, ...
Tham gia các hoạt động Sinh nhật, liên hoan hàng tháng, Year End Party, ...
Thưởng thành tích xuất sắc theo quý.
Chính sách ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái của tập đoàn.
Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Môi trường startup năng động, chuyên nghiệp, tư duy mở, không giới hạn các việc đề xuất, phát triển ý tưởng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:30:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.