Mô tả công việc
- Đối ứng khách hàng hàng hiện tại, chăm sóc và theo dõi khách hàng. Tìm kiếm khách hàng mới. Thu thập thông tin khách hàng, chào hỏi gặp gỡ khách hàng. Lấy thông tin dự án, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng để đề xuất sản phẩm phù hợp, làm báo giá, đàm phán giá cả. Theo dõi tiến độ dự án.
- Lập danh sách đặt hàng cho nhà máy sản xuất, lập tiến độ giao hàng. Theo dõi, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách, giải quyết khi có các vấn đề phát sinh.
- Thu thập thông tin các dự án xây mới và các dự án mở rộng nhà máy. Liên lạc và trao đổi với tổng thầu hoặc các công ty cơ điện để đề suất, cung cấp đèn vào dự án.
- Giữ và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
Yêu cầu công việc
Education level:Uni
Language:Japanese N3 ~ N2, Intermediate English
About 2 years of experience as a sales( Preferably in the same industry)
Must
- Experience at a construction company, electrical construction company, or equipment sales company (air conditioners, sprinklers, fire alarms, etc.).
- If you have knowledge of lighting and electricity, no sales experience is required.
- Can use excel, word and powerpoint
- Willing to travel domestically and internationally (with travel allowance)
Quyền lợi được hưởng
- Bonus twice a year
- Insurance policy in accordance with the company & current Labor law (Company calculates full salary insurance)
- Annual leave policy in accordance with the company, travel, and annual health check
- Have opportunities for learning, career improving, and be facilitated for long-term working commitment.
- Young and friendly working environment
- Consider increasing salary every year depending on capacity
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.