Mô tả công việc
- Sản phẩm kinh doanh Nội thất cao cấp
- Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hang
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số
- Tìm kiếm, xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu và nghiên cứu cập nhật thông tin các sản phẩm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
- Độ tuổi từ 24-32 tuổi
- Trình độ : Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing…
- Kỹ năng : Tin học văn phòng
- Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hang cao cấp (ưu tiên kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên). Có kinh nghiệm sale ngành kiến trúc, nội thất, bảo hiểm, bất động sản,.. là lợi thế.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
- Ham học hỏi và tinh thần cầu thị trong công việc
- Có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.
- Biết xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh công ty, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
- Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao, nhiệt tình năng nổ trong công việc.
- Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Chăm chỉ, trung thực, đam mê kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập Lương cứng 10-15tr +% sản lượng. Tổng thu nhập từ 20-35tr
- Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi khác khi lên chính thức
- Đào tạo chuyên môn liên tục và tiếp cận các công trình thực tế .
- Tham gia các kỳ nghỉ và sự kiện văn hóa cùng công ty
Thời gian làm việc:Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h00, Thứ 7: 8h30 - 12h00
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.