MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao, phát triển & mở rộng danh sách khách hàng mới.
Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
Hàng và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
Lập kế hoạch công việc & kế hoạch thực hiện để đạt mục tiêu doanh số bán hàng
Thực hiện các công việc khác từ quản lý.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầuTN Cao Đẳng, Đại học kinh doanh, marketing,các ngành liên quan.
Kinh nghiệm từ 1-2 năm
Thành thạo vi tính văn phòng
Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có mục tiêu nghề nghiệp.
Tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội nhóm tốt.
QUYỀN LỢI
Lương Cơ bản 7-9 triệu + thưởng doanh số cực hấp dẫn
Thưởng doanh số cá nhân, nhóm, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng % trên giá trị hợp đồng, thưởng vượt chỉ tiêu..
Thưởng doanh số từng tháng, từng quí và cuối năm.
Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân .
HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT,BHXH,BHTN .
Nghỉ tất cả ngày CN,Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng.
Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.
Làm đủ 5 năm sẽ được thưởng 2 tháng lương.
Phụ cấp tiền cơm, điện thoai, xăng xe, tiền tiếp khách, công tác phí
Du lịch toàn công ty hằng năm.
Đồng nghiệp trẻ trung - năng động - thân thiện - cầu tiến
Văn phòng làm việc hiện đại - không gian mở thân thiện
Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo qui trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm , kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác.
Làm việc giờ hành chính : 8 Am-5 Pm
Nghỉ 2 buổi chiều thứ 7 hàng tháng.
HỒ SƠ BAO GỒM
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.