Mô tả công việc
- Trực tiếp đi xe chở hàng hóa tới các điểm bán hàng (chợ, trường học, bệnh viện, tiệm tạp hóa, đại lý, siêu thị,...) theo khu vực, lộ trình, thời gian được gợi ý, tối ưu hóa bằng Trí thông minh nhân tạo AI
- Tác nghiệp bán hàng bằng thiết bị công nghệ
- Tạo độ phủ cho các nhãn hàng mới, chính hãng bằng thiết bị công nghệ
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn
Có phương tiện đi lại và làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 5 triệu đồng/tháng (Thu nhập thực 12.000.000 - 15.000.000vnđ)
- Hoa hồng từ 15%-20% trên doanh thu (Được nhận theo ngày)
- Được chia tiền doanh thu đối với các sản phẩm chiến lược lên tới 50k/sản phẩm
- Chốt đơn ngoài giờ (sau 16h30)/ngày nghỉ/ ngày lễ tết, thu nhập ròng nhân hệ số 1.5 đến 1.8 lần
- Thưởng thêm từ 200k đến 2000k ngẫu nhiên theo số thứ tự đơn chốt hàng ngày từ công ty
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và tiếp xúc thực tế với khách hàng
- Được trang bị đồng phục đi bán hàng
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.