Mô tả công việc
Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh
Thu thập các thông tin về thị trường, về nhu cầu, ý kiến của khách hàng, đề xuất lên Trưởng nhóm Kinh doanh;
Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp học tiếng Anh và sản phẩm của Công ty;
Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty thuộc tất cả các phân khúc khách hàng (mầm non, tiểu học, THCS, THPT, Sinh viên, Người lớn);
Hàng tháng, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu doanh số được giao;
Thực hiện hoạt động tiếp cận, chăm sóc và mời khách hàng tham gia các chương trình trải nghiệm (hội thảo, demo, test,...) được tổ chức theo kế hoạch chung của Trung tâm;
Phát triển và quản lý đội ngũ CTV bán lẻ
Truyền thông chế độ, chính sách liên quan;
Quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ CTV;
Hàng tháng, lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng, phát triển & đào tạo lực lượng CTV bán lẻ để tăng data khách hàng thuộc các phân khúc;
Hướng dẫn công việc, quản lý đào tạo cho CTV;
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Giới tính và Độ tuổi:
Nam/Nữ từ 22 – 28 tuổi.
Kiến thức:
Hiểu biết cơ bản về hoạt động giảng dạy tiếng Anh trong hệ thống giáo dục chính quy và các sản phẩm, chương trình tiếng Anh phổ biến trên thị trường.
Bán hàng, Marketing;
Kỹ năng
Kỹ năng telesale;
Kỹ năng giao tiếp;
Sử dụng tin học văn phòng căn bản
Kỹ năng chuyên môn: kỹ năng bán hàng.
Kỹ năng tìm kiếm data khách hàng;
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về tư vấn bán hàng.
Ưu tiên:Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế;Có mối quan hệ với đội ngũ Giáo viên, Trường học là một lợi thế.
Quyền lợi
Review lương liên tục dựa trên kết quả doanh thu thực đạt;
Mức lương vị trí 5.5000.000 – 8.000.000 (thoả thuận theo năng lực) + lương khoán chỉ tiêu (Từ 600.000 – 15.000.000) + hoa hồng kinh doanh + thưởng đạt/vượt chỉ tiêu (cá nhân/trung tâm/công ty);
Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, nghỉ lễ, phép, chế độ thưởng lễ, tết, ngày sinh nhật....;
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding gắn kết;
Được TẶNG HỌC BỔNG 100% khóa học tiếng Anh giao tiếp độc quyền chỉ có tại Pasal;
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng;
Công ty có thương hiệu 10 năm trên thị trường giáo dục, các khóa học Tiếng anh uy tín, chất lượng, độ nhận diện thương hiệu cao với khách hàng;
Thu nhập trung bình từ 7.000.000 – 15.000.000/tháng. Thời điểm cao điểm có thể lên đến 20.000.000đ/tháng;
Có cơ hội thăng tiến: Trưởng nhóm Kinh doanh, Giám đốc trung tâm,... trở thành quản lý/lãnh đạo cao cấp, chủ chốt hoặc trở thành đối tác kinh doanh của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 00:35:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.