19 Lê Thanh Nghị, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
255 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
số 16 18, Đại lộ Hoà Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ,
Đồng Nai: Toà nhà Nguyễn Kim, 253 Phạm Văn Thuận, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Biên Hoà, Biên Hoà, Biên Hoà
Mô tả công việc
-Tìm kiếm data gọi trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp.
-Sản phẩm: phần mềm web, POS,... các giải pháp xuất khẩu qua sàn TMDT
-Tư vấn, và demo sản phẩm cho khách hàng trãi nghiệm và hiểu được cách vận hành cũng như các chức năng của sản phầm
-Được training về sản phẩm từ đầu và kịch bản có sẵn đối với các bạn nhân viên mới
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng làm nhân viên kinh doanh
- Độ tuổi 23-38
- Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm
- Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.
- Biết sử dụng máy tính, internet. Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.
- Có tài khoản VCB chính chủ để nhận lương.
- Không tuyển làm part-time.
Quyền lợi được hưởng
- Giải thưởng cho nhân viên chốt đơn có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND hoặc macbook, Iphone,....
- Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000VND nếu như sales đạt được 24 demo offline / tháng (không tính demo online). Đối với demo offline, sales cần cung cấp ghi âm qua zoom và hình ảnh chụp với khách.
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu (Tùy sản phẩm) + thưởng, từ 10 triệu đến không giới hạn.
- Nhân viên chốt đơn được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số.
- BHXH, BHYT, BHTN,...theo Luật Lao Động. Lưu ý: những chuyên viên tư vấn từ cấp bậc C2 trở lên và đạt doanh thu KPI của cấp bậc C2 đó trong tháng sẽ được kí hợp đồng chính thức với công ty.
- Teambuilding hàng năm.
- Happy lunch mỗi trưa thứ 6: pizza, gà rán,....
- Phụ cấp gửi xe.
- Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.