Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm Công ty đến khách hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số đề ra và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện có.
- Lập báo cáo, hỗ trợ leader quản lý theo dõi team parttime.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng sau sale để đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả.
- Cập nhật thông tin khách hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng/quý/năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing.
- Độ tuổi từ 25 trở lên
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực sale, tư vấn bán hàng .
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các ngành hàng liên quan đến chứng khoán
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Sáng từ 9:00 – 12:00, chiều từ 13:00 – 18:00 từ thứ 2 đến thứ 7.
- Lương bao gồm: Lương cơ bản 20tr + hoa hồng.
- Training 02 ngày: phụ cấp 500.000 VNĐ
- Công ty hỗ trợ tiền gửi xe, trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định khi ký kết HĐLĐ.
- Được review lương hằng năm.
- Được đào tạo chuyên môn trong suốt quá trình làm việc.
- Các phúc lợi theo chính sách Công ty: thưởng Lễ, Tết, đám cưới, sinh nhật,....
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.