Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới
Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty
Chào bán sản phẩm,giá,chính sách bảo hành ,giá của sản phẩm,…
Quản lý công nợ khách hàng,khả năng thanh khoản của khách hàng.
Cập nhật xu hướng thị trường, khách hàng,nắm bắt nhu cầu thị hiếu tiêu dùng.
Làm chương trình khuyến mãi ,kích cầu tiêu dùng.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam
Có từ 1 năm kinh nghiệm Sale các sản phẩm liên quan đến thực phẩm, gia dụng, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, thời trang năng động, sản phẩm du lịch, giày dép, Balo cao cấp,…
Ưu tiên có kinh nghiệm và các mối quan hệ khách hàng trong các ngành nghề (nêu trên)
Tuổi : từ 22 -35
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : Lương cb (thỏa thuận theo kinh nghiệm) +phụ cấp + thưởng hh
Thu nhập trung bình từ 10-30tr/tháng, không giới hạn theo năng lực
Lương tháng 13 .
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN (theo qui định)
Cơ hội thăng tiến
Du lịch hàng năm
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.