Mô tả công việc
Nhân viên sale phụ trách khai thác, tìm kiếm và mở rộng thị trường, tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá sản
phẩm, các hoạt động phát triển thị trường theo định hướng chỉ đạo từ Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường, phát triển các kênh bán hàng, các đối tác mới
- Chăm sóc các đối tác khách hàng hiện tại
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm
- Tham gia thiết kế tem nhãn, bao bì,... của sản phẩm ( Nếu cần)
- Nhận hàng, điều phối hàng từ farm đến khách hàng
- Kết hợp với các phòng ban khác liên quan (Hành chính - Kế toán, sản xuất)
your manager: Japanese director
Carreer pass: Leader, manager
Yêu cầu công việc
Education level:Uni
Language:Japanese upper N3~N2
No. of experienced year:At least 1~2 years of experience as a sales
Must
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán, định hướng khách hàng
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, biết lắng nghe
- Quyết đoán, tự tin, chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ
- Nhanh nhẹn, thật thà, cẩn thận và trách nhiệm cao
- Có kiến thức tin học văn phòng (Power Point, Excel, Word)
Good to have
- Biết sử dụng phần mềm thiết kế, biết tiếng Anh là lợi thế
- Ưu tiên các bạn gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
■Working time
từ Thứ 2 - Thứ 6, 8h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng.
■Working conditions/Benefits :
- Phụ cấp công việc: 500.000 VND/tháng
- Phụ cấp liên lạc: công ty sẽ trả theo gói cước trả sau
- Xét tăng lương hàng năm
- Thưởng 2 lần/năm và thưởng vào những ngày lễ tết
- Chế độ BHXH đầy đủ, full lương, khám sức khỏe hàng năm
- 12 ngày nghỉ phép có lương, du lịch công ty hàng năm
- Có cơ hội được tiếp xúc với môi trường nhiều người Nhật
- Có cơ hội đi công tác, học hỏi ở nhiều nơi
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.