Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp vốn đầu tư Nhật Bản chuyên sản xuất Phụ tùng xe máy, cần tuyển Nhân viên sản xuất với nội dung sau:
Địa chỉ: Khu công nghiệp Nội Bài, Xã Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Nội dung công việc:
- Hỗ trợ trưởng phòng các công việc liên quan đến phát triển khách hàng và nhà cung cấp mới
- Thực hiện các công việc liên quan đến việc chuẩn bị báo giá và theo dõi thay đổi báo giá
- Thực hiện các công việc liên quan đến: nhận đơn hàng, giao dịch với khách hàng, báo cáo trưởng phòng
- Thực hiện các công việc liên quan đến việc kiểm tra, kiểm soát các báo giá, hợp đồng của khách hàng, nhà cung cấp
- Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến thiết lập kế hoạch và theo dõi tiến độ của dự án phát triển sản phẩm mới
- Giao tiếp, phối hợp với các phòng ban trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm mới theo yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến kế hoạch mua và bán sản phẩm mới (giai đoạn đầu kỳ)
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và nhiệm vụ của phòng ban khi được cấp trên yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, kỹ thuật
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (Có chứng chỉ Toeic đạt từ 700 điểm trở lên, Ielts 7.0 trở lên)
- Nhanh nhẹn, có năng lực xử lý vấn đề tốt
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.