Mô tả công việc
- Nhận Data từ MKT để chăm sóc, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, quy trình đặt hàng, các thủ tục thanh toán và vận chuyển.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thêm trên các trang mạng xã hội.
- Xác định và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng quá trình sau bán, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Tốt nghiệp trình độ đại học/ cao đẳng các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Năng động, tinh thần làm việc tích cực và ý chí cầu tiến.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 10 triệu - 25triệu = Lương cứng( 6-8 triệu ) + hoa hồng + thưởng hiệu quả công việc
- XEM XÉT TĂNG LƯƠNG 6 THÁNG/ LẦN.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong công ty (team lead, trưởng/phó phòng).
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi nội bộ của công ty: Thưởng lễ tết, du lịch, chế độ hiếu hỉ,....
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, đội ngũ nhân viên trẻ năng động.
- Có cơ hội rèn luyện và nâng cao trình độ ngoại ngữ như Tiếng Anh, Tiếng Pháp giao tiếp (khách hàng là người nước ngoài 100% đến từ Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ).
- Đào tạo kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin, XNK
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.