Mô tả công việc
- Triển khai bán hàng, giới thiệu trên địa bàn phụ trách. Kiểm tra, gọi hàng đảm bảo đủ mặt hàng, đủ lượng hàng bán tại siêu thị. - Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng/Tìm kiếm thêm khách hàng mới. - Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ. Đảm bảo hàng hóa trưng bày đẹp, đúng quy định và đầy đủ chủng loại, số lượng. - Tạo quan hệ tốt với siêu thị để duy trì cũng như phát triển việc trưng bày sản phẩm của công ty tốt hơn như tăng mặt trưng bày, trưng bày tầm mắt, có vị trí thuê mướn đẹp với giá tốt để tăng hình ảnh sản phẩm của công ty - Theo dõi đơn hàng nhận được cho đến khi giao hàng và khách hàng thanh toán - Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng. - Kiểm tra, báo cáo doanh số hàng ngày cho cấp trên. - Các công việc khác được giao từ cấp trên. |
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, trung cấp, 12/12.
- Ngoại hình sáng, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, yêu thích kinh doanh
- Yêu thích kinh doanh, ham học hỏi
- Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, không ngại đi thị trường
- Có kinh nghiệm ngành thời trang
- Có cơ hội được đào tạo trở thành trưởng nhóm
- Thành thạo tin học văn phòng như words, excel, powerpoint, outlook...
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, kỹ năng giao tiếp tốt
- Phong cách làm việc quyết đoán, chịu áp lực cao trong công việc
- Có kinh nghiệm trên 2 năm kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Lương từ 8.000.000 – 10.000.000 vnd + Doanh số KPIs + Thưởng
- Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên
- Thưởng cuối năm
- Nghỉ phép, lễ, tết theo quy định nhà nước
- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty
Thời gian làm việc:
- 08:30 & lưu động xử lí công việc theo đặc thù của cửa hàng
Địa chỉ làm việc:
Toàn nhà BeeComm 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, HCM
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.