347 Nguyễn Văn Cừ, P Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Số 2332 Đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
203 đường Phan Chu Trinh, Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Số 301 Nguyễn Thị Minh Khai – TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
85 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho các khách hàng hiện có;
- Phát triển các khách hàng mới, tập trung cho dịch vụ;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ;
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi;
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thị trường/marketing có liên quan đến lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật, công nghệ thông tin
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo năng động, nhanh nhẹn, và có ý thức học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng nóng và thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
- Ứng viên được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở;
- Cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân;
- Được đóng đầy đủ BHXH và được hưởng chế độ chăm lo đời sống tinh thần phong phú.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.