Mô tả công việc
- Tìm kiếm các khách hàng mới, đồng thời duy trì chăm sóc khách hàng cũ.
- Lập kế hoạch thăm khách hàng trong khu vực phụ trách, báo cáo gặp khách hàng hàng tuần
- Tư vấn, báo giá và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Thăm dò, thu thập ý kiến khách hàng về chính sách giá, thông tin đối thủ cạnh tranh
- Quản lý doanh số, công nợ của khách hàng mình phụ trách
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kỹ thuật, Cơ khí, chế tạo máy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng dụng cụ đo ở các nhà máy hoặc khu công nghiệp
- Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, chịu khó, có khả năng chịu áp lưc cao, có tinh thần trách nhiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1-2 năm
- Trường hợp không có kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo kỹ năng chuyên môn từ Cơ bản đến nâng cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 14 - 16tr + Hoa hồng
- Làm việc từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần, nghỉ T7, CN
- Thưởng hiệu quả kinh doanh (tối thiểu từ 2 tháng lương) + Thưởng tháng 13
- Môi trường năng động, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, thẳng thắn.
- Được tham gia các khóa đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN
- Xét tăng lương hằng năm, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Du lịch nghỉ dưỡng, team building hàng năm
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.