Mô tả công việc
Tiếp cận và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Thu thập thông tin và tư vấn khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
Xây dựng kênh bán và tìm kiếm khách hàng (cho các SP/DV TTC Telecom đang cung cấp như Internet, Camera, WIFI, ILL, FTTH, P2P Kênh quang trắng, TSL, IPLC, cho thuê máy chủ, LAN,...
Tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
Theo dõi và triển khai những hợp đồng, Dự án đã kí kết giữa công ty với khách hàng
Chăm sóc khách hàng sau khi ký
Làm việc tại văn phòng hoặc theo yêu cầu, hướng dẫn của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên, ưu tiên chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, quản trị kinh doanh.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, telesale mảng viễn thông.
• Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt
• Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
• Muốn gắn bó lâu dài và phát triển cùng Công ty.
Quyền lợi được hưởng
• Được đào tạo từ A-Z tất cả kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
• Thu nhập: 13.000.000đ - 20.000.000 vnđ và cao hơn tùy theo năng lực. Cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm...).
• Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu. Thu nhập hấp dẫn theo năng lực (thưởng theo doanh số, thưởng quý, thưởng Tết không giới hạn).
• Được tham gia du lịch hè, Team building, tiệc New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
• Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến
• Bảo hiểm đầy đủ theo luật hiện hành.
• Trải nghiệm môi trường làm việc thân thiện, văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, năng động.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.