Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 1
- Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động liên hệ với khách hàng từ danh sách khách hàng của công ty. Đồng thời tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau.
- Gửi thông tin sản phẩm, báo giá để khách hàng tham khảo, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, phối hợp với bộ phận kỹ thuật-sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên nội dung, điều khoản đã ký kết với khách hàng.
- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point.
- Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Có trách nhiệm trong công việc, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
THÔNG TIN KHÁC
- Thử việc 1-2 tháng
- Lương cơ bản: Từ 9.000.000 (tùy vào năng lực) + Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm theo chính sách kinh doanh của công ty
- Hoa hồng theo sản phẩm
- Hệ thống bảng lương rõ ràng và quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc
- Lương tháng 13
- Phép năm đầy đủ
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật lao động
- Lễ tết, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,..
- Phụ cấp: Có chế độ công tác phí theo quy định, có xe đưa đón đi công tác tỉnh
- Giờ làm việc: Theo giờ hành chính
- Nơi làm việc: Văn phòng đại diện
HỒ SƠ GỒM:
- Sơ yếu lý lịch
- CV
- Đơn xin việc
- CMND, Hộ Khẩu photo
- Bằng cấp có liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 9 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.