Mô tả công việc
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng
- Tư vấn/Báo giá cho KH về giải pháp công nghệ về các hệ thống Server, Network, Datacenter; Hệ thống điện nhẹ, Camera....
Sản phẩm: switch, router, firewall, máy chủ, camera ... của các hãng như Cisco, Palo Alto, Aruba, Juniper, Linksys, Dlink, Fortinet, ....
- Báo cáo tiến độ dự án, kết quả làm việc với đối tác, đề xuất giải pháp thúc đẩy.
- Triển khai, điều phối dự án và các bên liên quan trong nội bộ công ty nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của phụ trách.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
Trình độ tin học:
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Excel, word,Outlook, CRM ...
)
Kỹ năng sẵn có: Giao tiếp, Đàm phán, nhạy bén, quản trị cảm xúc, có tư duy về lập kế hoạch công việc.
Kiến thức: Kinh doanh, Thương mại, Marketing, Xã hội tổng hợp
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí tương đương, ưu tiên về lĩnh vực tương đương
Quyền lợi
- Nghỉ phép, Nghỉ lễ theo qui định của nhà nước Việt Nam.
- Hưởng phúc lợi BHXH, BHTN. BHYT theo quy định của pháp luật và quy định của công ty
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng nóng + %DS + thưởng vượt DS quý + thưởng năm theo quy chế kinh doanh. (Không giới hạn)
- Được du xuân/ nghỉ mát định kỳ, hưởng chế độ thưởng, thăm hỏi công đoàn: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, 8/3, 20- 10, chế độ con nhỏ ngày 1/6 và trung thu ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:30:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.