Mô tả công việc
- Lập phương án kinh doanh, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu; phát triển kinh doanh các mặt hàng thiết bị điện, tủ điện, máy biến áp…
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường, nhu cầu khách hàng. Phối hợp các phòng ban báo giá, tư vấn khách hàng.
- Phối hợp, tổ chức thực hiện về thu hồi công nợ
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ đã có của Công ty, đồng thời thiết lập các mối quan hệ mới để tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình triển khai công việc của Công ty.
- Đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu và các nhiệm vụ công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện hoặc các ngành có liên quan
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, autocard.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, kiên nhẫn, biết sắp xếp công việc một cách hiệu quả, khoa học.
- Chịu trách nhiệm và tính bảo mật về dữ liệu khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự án ngành điện, bán sản phẩm máy biến áp là một lợi thế.
- Không yêu cầu
- Thành thạo kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với nhiều loại đối tượng khách hàng
- Thành thạo kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt và điều phối với các bộ phận tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Có bằng lái xe B2 là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.