Mô tả công việc
Nhân Viên kinh doanh trực tiếp tại Đà Nẵng và khu vực miền trung
Địa chỉ làm việc: Lô E, Đường Số 7, KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tại Đà Nẵng và khu vực miền trung để bán sản phẩm và chào dịch vụ gia công của công ty;
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà máy xí nghiệp trên địa bàn được phân công;
- Thu thập thông tin thị trường, báo cáo kịp thời và đề xuất giải pháp cho trưởng phòng kinh doanh;
- Cập nhật kịp thời thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh, giá cả, khách hàng tiềm năng, v.v…;
- Đảm bảo tất cả các báo cáo cần thiết được thực hiện đúng thời gian theo yêu cầu;
- Hoặc ứng viên có kỹ năng, kiến thức marketing chuyên sâu, các kênh thương mại điện tử (ADS Facebook. tiktok, livestream...)
- Tuân thủ đúng các chỉ đạo, nội quy và quy định công ty đề ra.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp các ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm sales thị trường từ 2 năm;
- Có thể làm việc độc lập/nhóm;
- Có khả năng thuyết phục khách hàng cũng như kĩ năng trình bày các sản phẩm;
- Có hiểu biết về mạng xã hội và có khả năng về Marketing.
- Có tính cần cù, chịu khó
- Ưu tiên người có khả năng livestream và Mkt trên các trang FB/ tiktok/shoppee...
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Ký hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định và chính sách của Công ty;
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
- Được tập huấn, đào tạo về kinh doanh;
- Được tham gia vào các hoạt động du lịch hàng năm, team building theo quý, party, sinh nhật hàng năm...
- Lương: từ 8 – 20 triệu
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.