số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc
- Thiết kế & Tư vấn các sản phẩm của Sunlife tới khách hàng
- Tìm kiếm và cung cấp tư vấn tài chính cho khách hàng
- Xây dựng và khai thác nguồn khách hàng
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng
- Hoàn thành chỉ tiêu vị trí yêu cầu.
- Cung cấp dịch vụ xuyên suốt đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ Khách hàng trong suốt hành trình của khách hàng (tư vấn và ký kết hợp đồng, nộp hồ sơ,..)
- Xử lý các thắc mắc của Khách hàng và giải quyết vấn đề của Khách hàng
Yêu cầu công việc
- Độ Tuổi từ 22 trở lên
- Tốt nghiệm Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm ở các vị trí bán hàng/ kinh doanh, đặc biệt trong ngành tài chính, Bảo hiểm là một lợi thế. Chưa có sẽ được đào tạo từ đầu.
- Khả năng giao tiếp , chăm sóc khách hàng tốt.
- Năng động, nhiệt huyết, tinh thần tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng năm đứng đầu tại thị trường.
- Lương cơ bản: từ 12.000.000 đ – 18.000.000 đ
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại (cố định): 900.000 vnd/tháng.
- Hoa hồng từ 15,5 - 25,5% doanh số, THƯỞNG Tháng - Quý - Năm.
- Hỗ trợ thu nhập trong tháng làm việc đầu tiên.
- Công ty cấp IPAD làm việc
- Công ty cấp thẻ Sức khoẻ, Bảo hiểm cho nhân viên
- Thưởng danh hiệu MDRT lên đến 90 triệu.
- Các giải thưởng chuyến Du lịch trong và ngoài nước
- Training đầy đủ ,bài bản về kiến thức, kĩ năng bán hàng
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 06-12 tháng.
- Chính sách hỗ trợ nhân viên mới trong vòng 6 tháng.
* Nguồn Khách hàng:
- Nous by Sun Life tạo ra nhiều Event, workshop để giúp các bạn có thêm nhiều nguồn khách hàng mới, hỗ trợ quà tặng để giúp các bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Hỗ trợ nguồn khách hàng cho nhân viên mới.
- Tệp khách từ các đối tác đổ về.
- Tệp khách cũ
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.