Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và mở rộng cơ hội từ các khách hàng tiềm năng.
- Cung cấp tư vấn chi tiết về các dịch vụ và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
- Đảm bảo doanh số, quản lý và mở rộng mối quan hệ với khách hàng cá nhân và khách hàng của đội kinh doanh.
- Quản lý hợp đồng, hoàn tất các thủ tục nghiệm thu và thanh lý hợp đồng cho khách hàng, đồng thời theo dõi tình trạng công nợ.
- Tham gia các chương trình đào tạo và các cuộc họp liên quan đến sản phẩm để định hướng cho sự phát triển của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Truyền thông, Tiếp thị hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành kinh doanh từ 6 tháng đến 1 năm, ưu tiên ứng viên có Kinh nghiệm trong ngành Truyền thông quảng cáo OOH
- Tự tin, năng động, chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ: 6.000.000 - 30.000.000 (Lương Cơ bản: 6.000.000 đ + Hoa Hồng)
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, gửi xe, sim điện thoại, Laptop, BHSK...
- Du lịch, teambuilding hằng năm...
- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.