Mô tả công việc
+ Lên kế hoạch, chiến lược tìm kiếm Khách hàng (KH) tiềm năng
+ Thiết kế, tư vấn kế hoạch tài chính tối ưu cho KH
+ Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu vị trí ứng tuyển
+ Chăm sóc KH, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho KH
+ Chủ động tham gia, hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo/triển lãm do công ty tổ chức
+ Chú trọng Xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân
+ Tham gia các buổi chụp ảnh, hoạt động đội nhóm, du lịch, trải nghiệm cùng công ty
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
+ Độ tuổi từ 22-35
+ Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp
+ Năng động, nhiệt huyết, có tham vọng làm chủ tài chính
+ Có tinh thần trách nhiệm cao
+ Có kinh nghiệm bán hàng, làm việc trong lĩnh vực tài chính là 1 lợi thế
+ Giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
+ Chủ động về thu nhập, thu nhập không giới hạn
+ Lương cứng 12-18tr/tháng
+ Hoa hồng theo doanh số (tháng/quý/năm)
+ Được hỗ trợ công cụ làm việc : Máy tính bảng, phụ cấp xăng xe, điện thoại 900k/tháng.
+ Môi trường làm việc năng động, tích cực, hiện đại, không gian mở, Văn phòng làm việc 6 sao
+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, rộng mở
+ Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo chất lượng của công ty, nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân
+ Cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng näm
+ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.