Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua xe Ô tô đã qua sử dụng
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ phù hợp cho Khách hàng: loại xe, phụ kiện, bảo hiểm, hình thức mua xe.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục mua bán, đăng ký, đăng kiểm, giải ngân…
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy của cá nhân và Đại lý Toyota Phú Thọ
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi dưới 32, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chính quy) các chuyên ngành cơ khí ô tô, Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ….
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng marketing, trình bày rõ ràng, mạch lạc, có tính thuyết phục (không nói ngọng)
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm bán xe ô tô, biết lái xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh và không hạn chế theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và Toyota Việt Nam.
- Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch cùng Công ty
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và các chế độ phúc lợi khác
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.