Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty tại khu vực phụ trách;
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để có được đơn đặt hàng của khách hàng;
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi sản xuất đến khi giao tới khách hàng;
- Phụ trách mặt hàng tiêu dùng của Công ty với các sản phẩm đã có uy tín trên thị trường: Fysoline, Chiily, Serup Kan, Sachi, Why Kids
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành Dược, Y tế,...
- Có khả năng làm việc độc lập;
- Có khả năng đàm phán, thương lượng;
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc;
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kinh nghiệm làm việc với các Shop, Cửa hàng Mẹ và bé
- Khi ứng tuyển vui lòng ghi rõ địa bàn mong muốn làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng;
- Bảo hiểm y tế & xã hội (sau ký hợp đồng lao động chính thức);
- Thưởng sinh nhật, lễ, Tết theo chính sách công ty;
- Du lịch, tham gia các hoạt động, phong trào của Công ty;
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.