Mô tả công việc
- Giới thiệu các tổ hợp giải pháp toàn diện xử lý nước công nghệ cao được nhập khẩu nguyên chiếc từ: Mỹ, Châu Âu trên tất cả các kênh, GT, MT, E – Comerre,
- Phát triển đa kênh bán hàng phù hợp với sản phẩm, hệ thống đối tác
- Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng khách hàng của công ty, nhận nhiệm vụ kinh doanh từ cấp trên.
- Chủ động đề xuất các cơ chế và doanh số bán hàng với công ty.
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, có tinh thần làm việc tập thể. Chủ động lập các kế hoạch công việc hàng ngày, tuần và tháng.
- Đam mê công nghệ mới, yêu thích công việc liên quan tới các sản phẩm sức khỏe, nước và không khí.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm lĩnh vực lọc nước và nội thất
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng, Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng và kỹ năng Training cho hệ thống.
- Có trang bị phương tiện đi lại và thuộc đường phố Hà Nội
- Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo bán hàng
Quyền lợi được hưởng
Mức lương:
- Chuyên viên bộ phận phát triển Kinh doanh: Lương cứng thỏa thuận theo năng lực và trách nhiệm
- Thu nhập chuyên viên cơ bản từ 15 - 30 triệu + % Hoa hồng( tùy năng lực & không giới hạn ) tổng thu nhập 30 – 40 triệu/ tháng.
- Chế độ khác Lễ, tết, cuối năm theo các chính sách công ty
Đãi ngộ:
- Được đào tạo toàn diện về Bán sản phẩm, mô hình của hãng, kỹ năng Telesale và tiếp thị sản phẩm.
- Được hưởng các khoản trợ cấp xăng, điện thoại, và các khoản trợ cấp khác theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trườngnăng động, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty
- Được hưởng các chế độ theo quy định Lễ, tết, bảo hiểm.
- Được tham gia các buổi đào tạo, tiếp cận với các thông tin, mô hình tiên tiến từ các tập đoàn quốc tế mà công ty làm đại diện.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.