Việc làm Giao vận thái dương việt nam

Cập nhật 25/09/2024 16:05
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh giao vận thái dương việt nam
Nhân viên Kinh Doanh
Giao vận thái dương việt nam
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chủ động liên hệ khách hàng, gặp gỡ, tìm hiểu thông tin, xác định nhu cầu của khách hàng để giới thiệu và tư vấn báo giá các dịch vụ của công ty.

- Trả lời điện thoại, xử lý mail và giải quyết các tình huống

- Chịu trách nhiệm quản lý mảng sale TA và OTA.

- Ký kết đợp đồng với các đại lý du lịch.

- Lập kế hoạch kinh doanh, theo sát và điều chỉnh để đạt được doanh thu như cam kết.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + thưởng chuyên cần + thưởng doanh thu

- Được cấp phát đồng phục + bữa ăn ca.

- Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài. Có cơ hội thăng tiến.

- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật

- Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài

- Trúng tuyển đi làm luôn.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về lĩnh vực Sales & Marketing

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần làm việc nhóm

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Tiếng anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh giao vận thái dương việt nam
Giao vận thái dương việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Icon4, 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa,

1. Sứ mệnh

Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.

2. Tầm nhìn

Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng

SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.

b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu

SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.

c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái

SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.

d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp

SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.

 

3. Giá trị

 

Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính

 

SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.

 

b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp

 

SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.

 

c. Thử thách với Hạnh phúc

 

SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.

Những nghề phổ biến tại Giao vận thái dương việt nam

Bạn làm việc tại Giao vận thái dương việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao vận thái dương việt nam

Giao vận thái dương việt nam

Click để đánh giá