Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, thu thập thông tin và nguyện vọng của khách hàng, báo cáo cấp trên và triển khai nội bộ.
- Tìm kiếm khách hàng và thăm viếng khách hàng
- Thông tin đến khách hàng và phối hợp các bộ phận xúc tiến đề án trong phạm vi hoạt động VA/VE; CIM 0.8
- Tiếp nhận và quản lý các thay đổi thiết kế
- Quản lý việc thay đổi giá bán
-Tiếp nhận, triển khai và quản lý các yêu cầu thử nghiệm từ khách hàng
- Báo giá sản phẩm mới, quản lý đơn đặt hàng sản phẩm mới
- Lập và quản lý bản kế hoạch chuẩn bị sản xuất (kế hoạch lớn) cho sản phẩm mới
- Quản lý doanh thu, lập các báo cáo liên quan đến dự báo doanh thu và doanh thu thực tế
- Thu thập thông tin và triển khai nội bộ. Bao gồm xu hướng của sản phẩm hiện tại, thông tin sản phẩm mới
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH
- Có 1 năm kinh nghiệm vị trí sale
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt, N2 trở lên (bắt buộc có bằng JLPT N2), ưu tiên biết thêm tiếng Anh
- Sử dụng tin học văn phòng (excell, power point, outlook)
- Teamwork
- Có thể đi công tác (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
■WORKING CONDITION
Working time:Thứ 2 - Thứ 7:7:30-16:15, Thứ 7 làm việc cách tuần
Bonus:1
Review salary:1
Insurance :full lương
Gasoline :yes
Company bus, bus route:no
■Shuttle bus: No
■Phúc lợi:
- Nhận lương Net
- Thử việc: 85%
- Các khoản hỗ trợ: tiền xăng, tiền nhà, tiền chuyên cần (930,000đ)
- Được công ty đóng toàn bộ tiền BHXH, BHYT, BHTN và Thuế TNCN
- Phụ cấp tăng ca (nếu có)
- Du lịch công ty, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
■INTERVIEW PROCESS
1st: Japanese manager (Offline)
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.