Mô tả công việc
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng để duy trì việc bán hàng lâu dài.
- Theo dõi và thu hồi công nợ từ khách hàng.
- Theo dõi và chăm sóc các khách hàng được phân công phụ trách .
- Liên hệ với các đối tác để tìm hiểu thông tin thị trường, thông tin đối thủ để có kế hoạch thực hiện mục tiêu được giao một cách hợp lý.
- Quan hệ với các phong ban khác để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Khai thác khách hàng theo định hướng của Phòng Kinh Doanh nhằm tăng doanh số, doanh thu theo mục tiêu của Phòng Kinh Doanh, thực hiện các công tác liên quan đến hoạt động kinh doanh của Phòng
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh
* Phẩm chất:
- Có tính kỷ luật cao.
- Cầu tiến và ham học hỏi.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Cẩn thận, năng động, sáng tạo
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel...
- Biết ngoại ngữ là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Quà tết cho tất cả CB- CNV vào dịp Tết Nguyên đán
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
- Đồng phục 2 bộ/ năm. Giày bảo hộ: 2 đôi/ năm
- Thưởng các ngày Lễ lớn
- Môi trường làm việc tốt và thân thiện
- Đài thọ 01 bữa cơm giữa ca
- Công ty đài thọ miễn phí nhà trọ
- Xét tăng lương mỗi năm 01 lần
- Có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 02:15:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.