Mô tả công việc
Thu thập thông tin, đánh giá vùng thị trường mới theo chủ trương, kế hoạch kinh doanh hàng năm
Chốt hợp đồng và lập kế hoạch giao hàng /nghiệm thu
Am hiểu kiến thức ngành hàng để tư vấn định hướng mua hàng (khuynh hướng phát triển & sử dụng gạch men)…
Thực hiện / giám sát quá trình & kết quả giao hàng.
Hoàn thiện hồ sơ đơn hàng, công nợ, thanh toán và xử lý phát sinh / khiếu nại sau giao hàng
Nghiên cứu, đề xuất cải tiến công năng / ứng dụng sản phẩm dịch vụ
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: khuyến khích phản hồi; Referal; mua lặp lại
Phát triển thị trường, tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng mới (bổ sung vào Kế hoạch bán hàng)…
Tiếp nhận khiếu nại, yêu cầu, phản hồi của khách hàng- phối hợp xử lý vấn đề phát sinh (nhóm chat zalo…)…
Chăm sóc & quản trị quan hệ khách hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình lưu loát.
Thái độ & tác phong: Trung thực, trách nhiệm, chịu khó.
Có kinh nghiệm lái xe hạng B2 / hạng C từ 2 năm trở lên
Kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ vật liệu xây dựng (Ưu tiên)
Thánh thạo máy tính & công việc văn phòng là ưu tiên
Học vấn & độ tuổi, giới tính: Trình độ THPT trở lên
Nam giới, trên 24 tuổi.
Quyền lợi
Thu nhập từ 12- 25 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:30:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.